Abortion in the Philippines legit

Buyer and Seller meets.
Millennials

Re: Abortion in the Philippines legit

Post by Millennials »

Lingerie wrote: Tue Jul 09, 2019 1:52 pm first thing is that, marami pong salamat miss julie sa pag aasikaso sakin at pag intindi sa case ko na almost 5months na yong dinadala ko that time. pati nadin po sa mga assistants nyo na umintindi sakin kahit marami po akong tanong. salamat din sa pakikinig ng kwento ko sa kung ano po talaga ngyari sakin. Alam ko po mali ang ginawa kong pagpapa abort pero may matinding dahilan lang din po kasi ako kung bakit ko nagawa. salamat talaga kasi hindi ako nagkamali ng mga taong nalapitan ko. Sana po isang araw makasalubong ko kayo sa daan sa ibang pagkakataon at mas makapagpasalamat po sa ginawa nyong tulong sakin.

What is the best time/hours pag pumunta kay miss julie sis?
Phoenix

Post by Phoenix »

@french_bonjour sis sa sunday ako pupunta kasi dun lang free time ng boyfriend ko. Sigurado na kami sis. Ayoko nadin masyadong patagalin kasi baka lumaki lalo mas ma stress lang ako.
Queensland

Post by Queensland »

Phoenix wrote: Tue Jul 16, 2019 1:39 pm @french_bonjour sis sa sunday ako pupunta kasi dun lang free time ng boyfriend ko. Sigurado na kami sis. Ayoko nadin masyadong patagalin kasi baka lumaki lalo mas ma stress lang ako.
As far as I know sis kapag weekend usually may mga clients sila kaya kahit di kayo magsabay may mga makakasabayan din kayo when you get there.
Legumes

Post by Legumes »

Phoenix wrote: Tue Jul 16, 2019 1:39 pm @french_bonjour sis sa sunday ako pupunta kasi dun lang free time ng boyfriend ko. Sigurado na kami sis. Ayoko nadin masyadong patagalin kasi baka lumaki lalo mas ma stress lang ako.
Pag weekend sis marami ka makakasabay na ibang patients nila agahan mo nalang din. Don't worry mababait silang lahat lalo na yong assistant ni ma'am Julie sis. sobrang thankful ko sakanila kasi sa hirap humanap ng pera ngayon atleast hindi ako nagkamali na sakanila ako pumunta.
Drift

Post by Drift »

Shanon wrote:Im not only reading different stories of women who were admitting they already been in the process of abortion, I also ANALIZE each of those negative and positive comments. Ofcourse Everyone can do fake stories just to put down a particular person. But a true story will always remain genuine in the mind of readers, cause its not only striking your eyes but also the feelings that the story wanted you to feel and to understand. I've been thinking a thousand times before i finally decide to undergo abortion. Ive been considered a lot of possibilities that can happen, especially those negative scenarios. I was also one of the patients of ms.julie a couple of weeks ago. though, i can say that it was a well done process, and they were really accomodating and much different from those negative comments ive read about her. i still dnt want to encourage women to do the same thing. Because it was emotionally heartbreakin. thinking that youre about to kill your own child. Though I highly prepared my self before it, its still broke my heart into pieces. For those who read my story, just think a thousand times before you decide.

That's definitely right sis! Miss Julie also helped me maybe a month ago and she didn't even ask me to choose her neither asking me to go to her for the procedure. It was my decision and I wasn't wrong choosing her. instead, I'm thankful that I chose her to help me.
Miss_julie

Post by Miss_julie »

Thank you for trusting our team ma'am. Salamat po
French_bonjour

Post by French_bonjour »

Miss_julie wrote: Thu Jul 18, 2019 11:14 pm Thank you for trusting our team ma'am. Salamat po

What do I need to bring miss Julie? Monday nalang po ako tutuloy.
jillian joyce

Post by jillian joyce »

ok n po kaya tong result sken?
eto po ung lumabas sken,

i got mefi kit po kay ms jane santos
http://janeabortionpills,store

Phoenix

Post by Phoenix »

Gud morning! Mamaya na po kami pupunta ng boyfriend ko miss julie. Tawagan ko po Kayo pag on the way na kami.
joanna gonzales

Post by joanna gonzales »

Drift wrote: Sun May 19, 2019 10:28 am Open ba kayo 24hrs? Kung Hindi until when kayo open?

Open sila ms jane sila un nktulong sken