6months abortion story

Buyer and Seller meets.
Vivian

Re: 6months abortion story

Post by Vivian »

Danilyn wrote: Sun Jun 02, 2019 5:37 pm
Vivian wrote: Sun Jun 02, 2019 2:34 pm
Danilyn wrote: Sun Jun 02, 2019 12:15 pm Mag unwind ka sis. Travel ka pero wag k muna masyado pakapagod bka mabinat ka. first baby mo b supposed to be? I salute u kase kinaya mo magdeliver alone. Well i know u are more brave enough to overcome this incident. Women like us are trully a fighter. ☺

Thank u sis. Yes pipilitin Kong maging ok. 😭 sana nga sis mapatawad tau ng mga babys naten. At sana kung magkaroon tau ulit in the future sana sila pa din ang ibigay sa aten 👏
Aun ang palaging kasama sa panalangin ko sis. Mapatawad ako ng anak ko. Wala silang kasalanan but they need to be sacrifice. 😦
Possible naman cguro un kaya that time sigurado na tayo about pregnancy natin para makasma na natin sila. This incident in our life will teach us a good lesson in life.
Take care sis. 😙

Hoping sis.. balak ko pa magbaby pero hindi lang talaga ako handa pa sa ngaun.. hirap ng buhay.
Ate ai

Post by Ate ai »

FOR ABORTION HELP..
100% LEGIT SELLER!!
SINCE 2013

LOTS OF GOOD FEEDBACK HERE IN FORUM..
AUTHENTIC AND EFFECTIVE MEDS!!
TRUSTED SELLER!!

I also offer D&C procedure
Clean and safe place

(I CAN SHOW U AN UPDATED PROOF OF TRANSACT!!! AND SOME PICTURE,,)

CONTACT ME..

Beware of scammers
Rose ann

Post by Rose ann »

Hi..i just want to share my experience today.. i've been looking for a trusted seller for weeks now.. and this morning..i decided to purchase from ate ai

I texted her around 7am.. we discussed the terms of the transaction.. i sent her my payment around lunch time and the proof of payment to her fb account..2:30pm i received the tracking number from her and told me that i will be receiving the meds tomorrow.. After that.. she sent me the detailed instructions for the procedure and answered all my clarifications..

I'm planning to do it on sat bcos I don’t have work..

To ate ai thank you..
Mhaya

Post by Mhaya »

Rose ann wrote: Mon Jun 03, 2019 3:19 pm Hi..i just want to share my experience today.. i've been looking for a trusted seller for weeks now.. and this morning..i decided to purchase from ate ai

I texted her around 7am.. we discussed the terms of the transaction.. i sent her my payment around lunch time and the proof of payment to her fb account..2:30pm i received the tracking number from her and told me that i will be receiving the meds tomorrow.. After that.. she sent me the detailed instructions for the procedure and answered all my clarifications..

To ate ai thank you..
Goodluck sau sis sana maging maayos yung gagawin mo.
Rose ann

Post by Rose ann »

Mhaya wrote: Mon Jun 03, 2019 3:53 pm
Rose ann wrote: Mon Jun 03, 2019 3:19 pm Hi..i just want to share my experience today.. i've been looking for a trusted seller for weeks now.. and this morning..i decided to purchase from ate ai

To ate ai thank you..
Goodluck sau sis sana maging maayos yung gagawin mo.

Salamat po
Annamarie

Post by Annamarie »

To ate ai thank you..
Goodluck sau sis hope maging successful yung procedure mo.. update ka na lang po dito sis..
Rose ann

Post by Rose ann »

Annamarie wrote: Mon Jun 03, 2019 4:38 pm

To ate ai thank you..
Goodluck sau sis hope maging successful yung procedure mo.. update ka na lang po dito sis..

Oo sis post agad ako dito
Orange&Apple

Post by Orange&Apple »

Danilyn wrote: Sun Jun 02, 2019 5:42 pm Hi sis. Yes naka recover na ko. Bumalik n ung lakas ko. Dun kay Miss Shine bandang fairview ung place nila.
Ilang months yung pinaabort mo kila miss shine sis? Balak ko din sa kanilang magpagawa eh.
Nora_01

Post by Nora_01 »

Mga sis ask ko lang po kung paano yung insertion ng cyto?? Sinabi po kase sakin ni ate ai na meron nun. Although sa friday pa po ako makakapag order pero. Para san po yun?? Saka sa dulo po ba ilalagay??
Honeybee

Post by Honeybee »

Nora_01 wrote: Mon Jun 03, 2019 10:12 pm Mga sis ask ko lang po kung paano yung insertion ng cyto?? Sinabi po kase sakin ni ate ai na meron nun. Although sa friday pa po ako makakapag order pero. Para san po yun?? Saka sa dulo po ba ilalagay??
Need po mag insert para po mag open ang cervix.. lagay mo lang sa dulo.. tapos higa ka lang.