Mabisang pampalaglag

Post by AtE_ai »

FOR ABORTION HELP..
100% LEGIT SELLER!!
SINCE 2013

LOTS OF GOOD FEEDBACK HERE IN FORUM..
AUTHENTIC AND EFFECTIVE MEDS!!
TRUSTED SELLER!!

(I CAN SHOW U AN UPDATED PROOF OF TRANSACT!!! AND SOME PICTURE,,)

CONTACT ME..

Beware of scammers
baby_driver

Re: Mabisang pampalaglag

Post by baby_driver »

How much your med sis? I'm 5 weeks pregnant... Nakikipag meetup po ba kayo?
Nathina

Post by Nathina »

Goodeve po sa lahat una po sa lahat magpapasalamat po muna ako kay atE_ai dahil sa successful yung naging procedure ko.wala ako naging problema sa kanya dahil sa una pa lang ng inquire ko mabait na sya kausap at nagrereply talaga sya sa mga tanong ko.at ganun din sya nung gagawin ko na yung procedure.

Well 4mos.na po akong pregnant.this is actually my 1st time.pero as of now ayaw pa namin ng bf ko na magka baby.personal reason na lang siguro. So dun na tayo sa procedure. As for instruction na mas effective ang empty stomach so puro bread na lang ang kinain ko ng lunch nag soup lang din aq.actually 1st take ko ng meds kinagabihan nagsuka ako ng konti ewan ko kung epekto ng gamot yun o hindi ko pagkain ng meals ng lunch hanggang dinner.nag doubt nga ako na hindi ko na lang ituloy since sabi ni ate bawal daw magsuka.so i texted her na kung itutuloy ko pa at sabi nya oo daw tapusin ko lang daw pero pigilan ko na lang ulit magsuka so continue ko sya.

Sa kalagitnaan ng pagtake ko meron ng onting dugo sa napkin ko.tapos sobrang init ng pakiramdam ko na para akong nilalamig.so sa takot ko tinext ko agad si ate ai sabi nya natural lang naman daw yun.so nag relax na lang ako.then unti unti naman syang nawala.before ko matapos yung last dose napuno na ng dugo yung pads ko.tapos may mga blood clot na rin akong nakita.pero wala pa namang kakaiba.uminom na lang muna ako ng milk kase nagugutom na talaga ako that time.

Then after taking the last dose siguro mga ilang minutes yan na yung lumabas sa akin.fetus na sya .pero yang malaking clot muna yung nauna bago yung fetus.i really felt sad nung nakita ko sya kase buo na sya.nilagay ko sya sa maliit na box.balak ko sya ilibing sa tabi ng puntod ng lola ko.

Sana wag nyo ako husgahan kung bakit nagawa ko ito.may dahilan naman po ang lahat ng bagay at desisyon.at sa mga nais din gawin ang nagawa ko.sana pag isipan nyo mabuti lalo pa kung malaki na.kase hindi talaga sya biro.masakit sa akin ito pero kaylangan kong gawin.hindi na ito mauulit pa :(

09104281809 yan po Number ni ate ai
koline

Post by koline »

Ate ai, how much po ang cytotec at saan po ang meet up? Thanks
Mr.scream

Post by Mr.scream »

Pwede po malaman kung saan naka locate si Miss Ai..
Ghana

Post by Ghana »

How much po abortion pills?
Miss Shine

Post by Miss Shine »

To all the women here who need help on how to solve their problem about UNWANTED PREGNANCY?
Don't make a doubt! Trust only those knowledgeable person.
REMEMBER: Hindi po pinagkakatiwala ang buhay sa kung sino sino lamang.
MAG ISIP! MAGBASA! BAGO MAG TIWALA!

Just TEXT or CALL Miss Shine for more information.

1 month and 2 month for DILATION and CURETTAGE PROCEDURE.

Ang D and C Procedure it's a process of scrapping the cervix or the lower part of the uterus to get the sac that'll probably develop as fetus.

3. 4. 5. 6. 7 months for CATHETER PROCEDURE.

Ang Catheter Procedure it's a process of putting straight catheter in the cervix until it open and the fetus comes out.

SURE and SAFE and PAINLESS Abortion Procedure.

Thank You.

visit: viewtopic.php?f=8&t=13
Last edited by Miss Shine on Fri Jun 21, 2019 1:37 am, edited 2 times in total.
Divine

Post by Divine »

I just like share my story to those women out there with problems same as mine before a month ago i was looking for help for my problem to be solved. I was a weeks delayed that time and i was really feel stressed about it.

The i started searching on the internet until i saw this site. I picked yna's number and i texted her thinking that maybe she could help me out. I told her everything about my pregnancy and we had a good conversation over the phone. During our conversation ask's me to take cytotec and she will be the one who'll give it to me. All i have to is to send her money from the account she gave then she will be sending me what i needed then i sent the money from the account she had given me. But after that she wasn't even texting me back. Thats when i realized that it was only a scam.

For the second time around. One of the numbers in this site. That's when i found out Ate Shine number i texted her like what i have texted to yna Then she told me the same thing that yna said to me. So i was in the benefits of doubt thinking that maybe she's also a scammer but after she told me that their team do meet ups i was pretty much sure of it than through shipping then through that conversation she told me to go to monumento and somebody will meet me up from there. I met one of her helpers then she gave me the medicine. (I DONT HAVE TO MENTION HER NAME FOR SOME INTANCES) And i gave her the money. I texted Ate Shine about the instructions on how to take an those meds and she proffesionally replies with my questions.

I OWE MY CONDITION NOW TO HER HOW I WILL BE MORE CAREFUL WHEN TRUSTING A PERSON. I HAVENT KNOWN.

IF YOU NEED Ate Shine's HELP THIS IS HER CONTACT NUMBER 0939 626 8680 SHE IS A GENUINE PERSON.
Last edited by Divine on Sat Jun 22, 2019 2:49 am, edited 2 times in total.
Miss_julie

Post by Miss_julie »

Shanon wrote:Im not only reading different stories of women who were admitting they already been in the process of abortion, I also ANALIZE each of those negative and positive comments. Ofcourse Everyone can do fake stories just to put down a particular person. But a true story will always remain genuine in the mind of readers, cause its not only striking your eyes but also the feelings that the story wanted you to feel and to understand. I've been thinking a thousand times before i finally decide to undergo abortion. Ive been considered a lot of possibilities that can happen, especially those negative scenarios. I was also one of the patients of ms.julie a couple of weeks ago. though, i can say that it was a well done process, and they were really accomodating and much different from those negative comments ive read about her. i still dnt want to encourage women to do the same thing. Because it was emotionally heartbreakin. thinking that youre about to kill your own child. Though I highly prepared my self before it, its still broke my heart into pieces. For those who read my story, just think a thousand times before you decide.

Safe abortion..
Painless abortion..
Abortion procedure to be performed at safe area located inside subdivision..

Clean facilities and well sanitized equipments..

Just call or txt miss julie for more infos. Regarding with procedures that will fit to you.
and also For globe..
09 zero five two four 3 Six six zero 8
Miss_julie

Post by Miss_julie »

Joyce wrote:Thank You ate julie sa pag aasikaso sakin. Pati nadin sa mga helper mo kay ate ann at ate jhen. Sobra kasi yung trauma ko sa ganito te kasi dati nagpa laglag nadin ako sa quiapo mga 2years na tapos dinala ko sa squatter area kasama ko pa kaibigan ko. Halos lahat nakatingin sakin habang naglalakad kami sa iskinta nila tapos yung nagbabantay pa sa loob lalaki pati yung nag huhugas ng mga gagamitin lalaki mas takot panga yung kasama ko sakin non eh. Kahit gusto ko na umuwi hindi kmi pinauwi kasi daw dapat sabay lahat. Buti nalang may dalawa din na mag papalaglag sakanila nung time na yon. Kahit papano alam kong hindi lang ako.. Sobra yung kaba ko kasi feeling ko pinag uusapan kami ng mga kapit bahay nila at baka ma raid kami. Nag sabi din ako na uuwi nalang kami ng kasama ko pero Gusto nila kung uuwi ako bayaran ko sila ng buo kaya pumayag nalang ako na ipagpatuloy kasi wala naman akong pera para Ibigay sakanila yun. Inutang ko lng din yung pera ko at nag benta ako ng gamit. Sobra yung troma na inabot ko. Lagi ko iniisip yung nangyari.. Pero diko inisip na ggawin ko ulit mag palaglag pero kailangan lang talaga.. Yon din po ms. Julie yung dahilan ko kaya halos lagi akong nag papa resched ng appointment ko. Kasi humina talaga loob ko sa ngyari.. Pero wala kasi akong ibang malalapitan ayoko nadin sa dati. Kaya nilakasan ko loob ko na magtiwala sainyo dahil pinangako nyo na pwede akong mag back out pag hindi subdivision. At yung payment pagkatapos nalang ibabayad. Sobrang nagpapasalamat ako ate julie kasi totoo lahat ng sinabi nyo.ibang iba sa naranasan ko dati..sorry po kung halata padin na kinakabahan ako nung una kasi grabe yung tromang inabot ko noon. Sana marami pa kayong matulungan ate julie. Hindi ako nagkamali na natiwala ate.. Salamat sainyo.

Safe abortion..
Painless abortion..
Abortion procedure to be performed at safe area located inside subdivision..

Clean facilities and well sanitized equipments..

Just call or txt miss julie for more infos. Regarding with procedures that will fit to you.
and also For globe..
09 zero five two four 3 Six six zero 8