Abortion in Manila legit midwife

Buyer and Seller meets.
Lingerie

Re: Abortion in Manila legit midwife

Post by Lingerie »

Cakecoating wrote: Fri Sep 27, 2019 8:06 pm Kahit hindi naman kayo magsabay pumunta kay miss julie ay meron padin kayong kasabay na ibang patient don. This month lang din ako nanggaling say team nila at wala naman reason para kabahan mga sis kasi nasa isip lang natin yon. But once you get there isipin nyo lang yong reason kung bakit kayo nandon. Mabait naman mga assistants nya at aasikasuhin naman kayo ng maayos. Sa part ko thankful talaga ako na natulungan nila ko.

Very well said sis!! Kahit ako nagpapasalamat kasi kahit illegal tong ganitong gawain nag te take sila ng risk just to help us.
Petrified

Post by Petrified »

Lingerie wrote: Fri Sep 27, 2019 8:08 pm
Cakecoating wrote: Fri Sep 27, 2019 8:06 pm Kahit hindi naman kayo magsabay pumunta kay miss julie ay meron padin kayong kasabay na ibang patient don. This month lang din ako nanggaling say team nila at wala naman reason para kabahan mga sis kasi nasa isip lang natin yon. But once you get there isipin nyo lang yong reason kung bakit kayo nandon. Mabait naman mga assistants nya at aasikasuhin naman kayo ng maayos. Sa part ko thankful talaga ako na natulungan nila ko.

Very well said sis!! Kahit ako nagpapasalamat kasi kahit illegal tong ganitong gawain nag te take sila ng risk just to help us.

Salamat mga sis kasi mas lumalakas talaga loob ko. Siguro exaggerated lang ako dahil first time ko tong gagawin sa buhay ko and never pumasok sa isip ko na one day gagawin ko yong ganitong klase ng desisyon sa life ko. I trust my instinct so much and I know that everything will place into right decision. Ma o overcome ko din to. Almost everyday naman akong nag tetext or tumatawag kay miss julie just to update her.
Queensland

Post by Queensland »

That's the right thing to do! Kung dika mag titiwala at wala kang lakas ng loob sis di mo matatapos problema mo. Di ako sa nagmamalake or ano man, pero ako nung nagpunta ko sakanila I had may decision in me, I had strong mind alam ko yung gagawin ko at alam ko yung ipinunta ko sakanila. Naging maayos ako all throughout and nagpapasalamat ako sakanila at sa sarili ko kasi nakayanan ko yun
Sunshine

Post by Sunshine »

Miss julie also known as miss shine!

This is a WARNING to those who want to go to Miss Shine! My friend was VERY BADLY treated by them. Ayaw nila ng kasama so her boyfriend wasn't allowed to be with her anywhere near her or even know the exact place! Oo naabort yun pregnancy ng kaibigan ko very painfully pero NAOSPITAL siya and ALMOST DIED from blood poisoning caused by infection and too much bleeding! PAINLESS pa ang sabi nila. Lecheng painless na yan...sumisigaw na daw siya sa sakit sa kanila pero nakahawak sa kanya yun dalawa doon habang yun isang matandang babae gumagawa! Her uterus had to be removed in the hospital because they had a difficult time stopping the bleeding. Natusok daw matres niya at punit daw yun cervix.Miss Shine gave the lowest surgical package price and low ang budget ng friends ko because students, unplanned AND DESPERADO to get rid of her pregnancy kase darating na magulang niya from abroad. Total paid in the hospital because of complications was nearly a ₱100,000 kase naICU pa siya and nearly a month in confinement! The parents had to be told because as students they don't even dream of having that much money in their hands yet. She was UNCONSCIOUS when rushed to the hospital! I will not give details nalang of their experience with Miss Shine because then these people will know who I'm referring to and might harm them. I will just do my best to show you FROM THEIR OWN FORUM the BULLSH!T way they do things! This will be my help to others thinking of going to them. 
This is a WARNING to those who want to go to Miss Shine! My friend was VERY BADLY treated by them. Ayaw nila ng kasama so her boyfriend wasn't allowed to be with her anywhere near her or even know the exact place! Oo naabort yun pregnancy ng kaibigan ko very painfully pero NAOSPITAL siya and ALMOST DIED from blood poisoning caused by infection and too much bleeding! PAINLESS pa ang sabi nila. Lecheng painless na yan...sumisigaw na daw siya sa sakit sa kanila pero nakahawak sa kanya yun dalawa doon habang yun isang matandang babae gumagawa! Her uterus had to be removed in the hospital because they had a difficult time stopping the bleeding. Natusok daw matres niya at punit daw yun cervix.Miss Shine gave the lowest surgical package price and low ang budget ng friends ko because students, unplanned AND DESPERADO to get rid of her pregnancy kase darating na magulang niya from abroad. Total paid in the hospital because of complications was nearly a ₱100,000 kase naICU pa siya and nearly a month in confinement! The parents had to be told because as students they don't even dream of having that much money in their hands yet. She was UNCONSCIOUS when rushed to the hospital! I will not give details nalang of their experience with Miss Shine because then these people will know who I'm referring to and might harm them. I will just do my best to show you FROM THEIR OWN FORUM the BULLSH!T way they do things! This will be my help to others thinking of going to them. Please go to pinaychoice.com makikita nyo dyan mga naloko nyang ms.shine aka ms.julie na yan. Please also check this out sya yung tinutukoy sa article. So be aware guys! Take time to read and research! Be wise! 

https://www.rappler.com/newsbreak/inves ... regnancies
Lingerie

Post by Lingerie »

ARTICLE NOT FOUND. How desperate naman ang ibang nandito sa forum para manira at magkaroon lang sila ng maloloko. Hahaha back read Tayo guys para malaman natin ang katotohanan at kung sino talaga ang manloloko dito sa forum. Naging ex client ako nila miss julie at nakapag refer nadin ako sakanya ng kakilala ko kaya alam ko kung ano ang totoo. Wag nyong igaya si miss Julie sa mga kalokohan nyong ginagawa. Even si miss shine matagal na sya dito sa forum nato at legit sya pero hindi sila iisa! Tawagan nyo mga numbers nila bago nyo sabihing iisa sila. Oo siguro iisa ang hangarin nila at yun ay tumulong at hindi manloko ng to katulad ng ginagawa ng ina dyan. Back read mga sis para malaman nyo Sino talaga manloloko dito. Well good luck sakanila hahaha
Petrified

Post by Petrified »

Lingerie wrote: Wed Oct 02, 2019 3:55 pm ARTICLE NOT FOUND. How desperate naman ang ibang nandito sa forum para manira at magkaroon lang sila ng maloloko. Hahaha back read Tayo guys para malaman natin ang katotohanan at kung sino talaga ang manloloko dito sa forum. Naging ex client ako nila miss julie at nakapag refer nadin ako sakanya ng kakilala ko kaya alam ko kung ano ang totoo. Wag nyong igaya si miss Julie sa mga kalokohan nyong ginagawa. Even si miss shine matagal na sya dito sa forum nato at legit sya pero hindi sila iisa! Tawagan nyo mga numbers nila bago nyo sabihing iisa sila. Oo siguro iisa ang hangarin nila at yun ay tumulong at hindi manloko ng to katulad ng ginagawa ng ina dyan. Back read mga sis para malaman nyo Sino talaga manloloko dito. Well good luck sakanila hahaha

Tama sis. Ako naka schedule for abortion this week kay miss Julie. Nag back read din ako at napakaraming siraan pala dito mga desperado Yung iba para magkaroon sila ng patients nila. Basta ako alam ko kung sino hihingian ko ng tulong.