Registered Midwife for Safe Abortion in the Philippines.

Buyer and Seller meets.
Artistem

Re: Registered Midwife for Safe Abortion in the Philippines.

Post by Artistem »

I recommend Ms. Pearl for safe abortion. Search for her cell number.
July 16 ako nagpaabort, late ko na nalaman na pregnant ako. In my 7thweek saka ako nagkasymptoms ng vomiting and stomache etc. I thought dahil usually irregular mens ko may ulcer and diarrhea lang ako, and negative din kasi ako sa Pregnancy test. Nagpacheck up ako at neresetahan ng gamot but for safety pinapaultrasound ako. In 8thweeks nalaman ko pregnant ako, panic mode and sobrang anxiety, shame and pressure. Di pa ako ready. Narealize ko in the end kawawa magiging baby ko, kung ngayon di ako healthy mentally and emotionally baka maipasa ko ung depression ko sa kanya. Hindi ito right time at right place sa kanya.
So di ko na pinatagal in two days after ultrasound naghanap na ako ng abortion, Nagresearch ako sobra, most of women pills ang tenetake first and at home ginagawa but marami akong nakikitang di sure sa ginagawa or result. But meron naman nagsusuccess but I feel helpless already and scared so I decided di ako magtetake risk for pills, mas takot ako na masira ang paggrow ng baby ko and in the future mahirapan sya dahil sakin. Mas di ko mapapatawad sarili ko nun.
Because illegal ang abortion dito sa Philippines there's no assurance sa safety mo and narealize ko lang you must be brave to take risk. THINK! and decide carefully and just try to be KIND to yourself.
Thankful ako sa site na to, and to other women na nagsheshare dito. Thankful ako at di ako iniwan at pinabayaan ng bf ko. I'm aware na there's no excuse this is our fault and I am really really feel sorry. Until now nalulungkot pa rin ako sa nangyari. Naiinggit ako sa may baby at kasabay ko sana. And it's feel really hard na you can't share your problem to anyone even kaibigan mo pa at family mo. But naiisip ko nalang gusto ko pa rin mabuhay ng maayos, para someday capable pa rin akong magmahal ng anak at sarili ko, so I'm trying to be positive at all times.
I am thankful kay God na ginuide nya ako at magtiwala kay Ms. Pearl.

Tama sinasabi nila sobrang sanitize ng room and napaka accomodating nila Ms.Pearl, una kinakabahan ako, di ko kasama bf ko throughout the process, pinaiwan sya sa meet up place but it takes just one day..mga 8am andun na ko and pinagpahinga, then lunch. Tapos nagstart after lunch then 4pm tapos na. Ang laking relief but ofcourse di pa rin ako makapaniwala nangyari lahat yun.
Di ganun kasakit parang cramping matitiis mo. If im not mistaken D&C Curattage ginawa sakin. And yes successful, negative na ako and last week kakatapos ko lang magmenstruation. Di ako dinugo ng marami. May recovery medicine lang and it depends daw ibaiba ang tao, ako di maka popo ng maayos I need to take laxative dulcolax para maka popo and it was color black ,but don't worry dahil sa gamot lang un.. Now I'm ok na. Just rest lang especially in the first week of recovery. You can ask Ms. Pearl if there's something wrong during your recovery. She will respond immediately.

P.S I really hope sana maging legal ang abortion sa Philippines, wala akong nakikitang masama kasi walang gusto na itake advantage ang Abortion. If legal mas magkakaroon ng option ang babae para sa health nya, iba iba ang situation minsan wala sa control mo ang nangyari sayo and dagdag pa sa bigat ng buhay kung hindi secure ang gagawin mong solution, if may masamang mangyayari wala kang habol at matatakbuhan, ikaw pa ang mali. Yes masama ang procedure na ito against sa human nature and rights but mismong yung mother ay tao din and kung walang may care sa kanya sa mundo, sa huli hindi rin makatao. And sa future ang baby na di ginustong ipanganak affected din kung ang nanay ay nareremind sa negative past nya at iaapply sa anak. Domino effect lang.
Mykie

Post by Mykie »

Miss Shine wrote: Mon Feb 04, 2019 9:57 pm To all the women here who need help on how to solve their problem about UNWANTED PREGNANCY?
Don't make a doubt! Trust only those knowledgeable person.
REMEMBER: Hindi po pinagkakatiwala ang buhay sa kung sino sino lamang.
MAG ISIP! MAGBASA! BAGO MAG TIWALA!

Just TEXT or CALL Miss Shine for more information.

1 month and 2 month for DILATION and CURETTAGE PROCEDURE.

Ang D and C Procedure it's a process of scrapping the cervix or the lower part of the uterus to get the sac that'll probably develop as fetus.

3. 4. 5. 6. 7 months for CATHETER PROCEDURE.

Ang Catheter Procedure it's a process of putting straight catheter in the cervix until it open and the fetus comes out.

SURE and SAFE and PAINLESS Abortion Procedure.

Thank You.

Abortion Pills, Abortion Pills Philippines, Abortion in the Philippines, Abortion Clinic in the Philippines, Cytotec Philippines, Cytotec Misoprostol Philippines, Philippine Midwife for Safe Abortion, Registered Midwife for Safe Abortion, Safe Abortion in the Philippines, Safe Abortion Clinic in the Philippines.
Hindi ko po kayo macontact miss shine. Nag change number na po ba kayo?
Kaede

Post by Kaede »

Miss Shine wrote: Sun Mar 15, 2020 10:19 pm
Hesitant wrote: Thu Mar 12, 2020 12:26 am Hello po Ms. Shine. I kept on searching for 3 weeks to find this website. I actually had no idea on where to get in touch with you but I am in need of your help. My husband and I just go on our separate ways early February as I discovered him having a relationship with our friend. I am still living with my parents and I am having licensure exam this March. I hope you can help me out. I wanted to make an appointment po but will call you probably on the number posted. Thank you so much
For more info po just text or call miss shine at 09396268680 thank you.
Ms. Shine, active pa poba kayo? Sana po ma replyan
Eggzotic

Post by Eggzotic »

Saan po yung location ni Ms shine?